Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Đối với Rolls-Royce, tương lai là tùy chọn cá nhân hóa xe, chứ không phải điện hóa

Hơn 90% tổng số xe Rolls-Royce được bán đều được thực hiện cá nhân hóa tới mức chúng về bản chất là một sản phẩm độc nhất vô nhị. Với mẫu Phantom, con số này tăng lên đến 99%. Và với mẫu SUV Cullinan mới, con số này đạt tuyệt đối 100%, khi tất cả các chiếc Cullinan tới tay khách hàng đều được cá nhân hóa.

Đó là dựa theo sự chia sẻ của Torsten Müller-Ötvös, CEO của Rolls-Royce Motor Cars, khi ông ấy nói về doanh số toàn cầu trong năm 2018 của nhãn hiệu xe sang.

CEO Torsten Müller-Ötvös đứng bên <a href=Rolls-Royce Cullinan " data-height="1066" data-width="1600" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_-1x-1-d06a.jpg" title=""/>

CEO Torsten Müller-Ötvös đứng bên Rolls-Royce Cullinan

Con số trên là rất đáng chú ý bởi chúng cho thấy một cú nhảy vượt trội trong sự phổ biến và giá trị cá nhân hóa những mẫu xe siêu đắt. Để dễ hình tượng, mức giá trung bình của một chiếc Rolls-Royce ở Mỹ, thị trường lớn nhất của nó, là 400.000 USD bao gồm các tùy chọn. Trong năm 2016, khi 80% xe Rolls-Royce là được cá nhân hóa nặng nề, các chi tiết bổ sung đặc biệt này đã làm tăng thêm 20% giá mua cơ bản. Đối với năm 2018, chi phí bổ sung đã là gần 40%.

Để theo kịp nhu cầu, Rolls-Royce đã thuê thêm 100 nhân viên cống hiến cho bộ phận đặt làm riêng. Con số đó khiến tổng nhân lực công ty tăng lên 1.900 người, tăng gần 6% so với trước đó, và cho thấy đâu là chỗ công ty đang tập trung trong năm 2019 và xa hơn nữa. Thay vì phát triển công nghệ điện hoặc hybrid để tăng doanh số giống như các nhà sản xuất khác, Rolls-Royce đang tập trung hết vào những gì họ đang làm lúc này.

Một chiếc Rolls-Royce Cullinan trong sự kiện lái thử ở Wyoming, Mỹ

Một chiếc Rolls-Royce Cullinan trong sự kiện lái thử ở Wyoming, Mỹ

"Đó là điều cần thiết," ông Müller-Ötvös nói. "Các khách hàng đang ngày càng bị lôi cuốn bởi tất cả những khả năng mà chúng tôi có thể mang tới – họ mong muốn đưa điểm đặc trưng cá nhân của mình lên sản phẩm. Điều này siêu quan trọng đối với chúng tôi để bán các sản phẩm phi thường cỡ này."

Rolls-Royce đã gia tăng số lượng tùy chọn dành cho các mẫu xe thuở riêng ví như Phantom (giá khởi điểm 450.000 USD), nó có thể trang bị một cái hộp trong suốt ở bên trong mặt táp lô. Mỗi cái hộp có thể được cá nhân hóa để chứa đựng một món đồ sưu tập giá trị như đồng hồ, con tem, hoặc quả trứng Fabergé.

Rolls-Royce đang ngày một mở rộng các tùy chọn cá nhân hóa nội thất xe

Rolls-Royce đang ngày một mở rộng các tùy chọn cá nhân hóa nội thất xe

Với mẫu Cullinan có giá khởi điểm 325.000 USD, nó đã được thiết kế với tiện nghi nội thất cực thích hợp cá nhân hóa: chỗ làm việc phía sau có thể trang trí với gỗ hiếm, thảm len casơmia, và các vị trí để đặt tủ lạnh làm mát sâm-panh hay hộp giữ độ ẩm xì gà. Xe có nhiều không gian hơn đồng nghĩa rằng bạn có thể tiến hành cá nhân hóa nhiều chỗ hơn tùy theo số tiền mà mình kiếm ra.

Trong khi mẫu Dawn là sản phẩm bán chạy nhất năm ngoái của nhãn hiệu xe sang ở Mỹ, ông Müller-Ötvös mong đợi mẫu Cullinan V12 có thể vượt qua Dawn trong năm 2019 và đóng góp hơn 20% doanh số.

Nội thất của <a href=Rolls-Royce Phantom " data-height="1066" data-width="1600" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_-1x-1-2-cbb3.jpg" title=""/>

Nội thất của Rolls-Royce Phantom

"Cullinan sẽ bắt đầu cuộc chơi thực sự trong năm 2019," ông ấy nói. "Chúng tôi đang có trong tay rất nhiều đơn đặt hàng," với hầu hết sẽ tới tay khách hàng trong quý III năm nay.

Cullinan đang chinh phục những người mua có thể đến với Bentley Bentayga (giá khởi điểm 200.000 USD) hoặc Lamborghini Urus (giá khởi điểm 200.000 USD). Hơn nửa số người đã đặt mua một chiếc Cullinan là khách hoàn toàn mới tới nhãn hiệu xe Anh Quốc. Thậm chí, ông Müller-Ötvös còn từng nói: "Bentley không phải là đối thủ."

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop