Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Heezinggang - Bản độ Triumph Thruxton 900 đơn giản mà tinh tế

Triumph Thruxton 900 là 1 chiếc Cafe Racer với thiết kế phong cách cổ điển từ thập niên 60 tại nước Anh. Thruxton sử dụng cơ Bonneville 2 máy truyền thống, vốn rất thường được sử dụng để độ Cafe Racer tại Anh, lấy cảm hứng vốn có từ mẫu xe này, qua tay xưởng độ Zeus Custom , chiếc xe đã tạo được điểm khác biệt của mình chỉ với một chút sửa đổi đem lại một thân hình Cafe Racer hoàn hảo hơn.

Với màu sắc được lựa chọn và pha trộn hài hòa và nhẹ nhàng, Zeus Custom mang lại cho chủ nhân của chiếc xe một vẻ đẹp mới lạ từ chiếc Triumph Thruxton 900.

Với màu sắc được lựa chọn và pha trộn hài hòa và nhẹ nhàng, Zeus Custom mang lại cho chủ nhân của chiếc xe một vẻ đẹp mới lạ từ chiếc Triumph Thruxton 900.

Giữ nguyên cụm đèn pha và dàn đầu nguyên bản nhưng được sơn lớp mạ inox thành màu đen nhám làm tăng độ ngầu và độ khỏe khoắn của xe.

Cặp đồng hồ nguyên bản đậm chất Classic của Triumph được giữ nguyên

Cặp đồng hồ nguyên bản đậm chất Classic của Triumph được giữ nguyên, với đồng hồ bên trái đo tốc độ và màn hình LED nhỏ, bên phải đo vòng tua. Ghi-đông lái và các chi tiết khác được sơn đen mờ cùng tông với dàn đèn và cặp phuộc

Bình xăng hạt đậu quen thuộc được sơn màu trắng kem pha đen và thương hiệu Triumph cách điệu trông khá nghịch ngợm tạo điểm nhấn cho bản độ

Bình xăng hạt đậu quen thuộc được sơn màu trắng kem pha đen và thương hiệu Triumph cách điệu trông khá nghịch ngợm tạo điểm nhấn cho bản độ.

Khối động cơ 2 xy-lanh song song, 865cc sản sinh 70 mã lực với các đường nét tinh xảo được xưởng độ giữ nguyên

Khối động cơ 2 xy-lanh song song, 865cc sản sinh 70 mã lực với các đường nét tinh xảo được xưởng độ giữ nguyên.

Bản độ mang tên Heezinggang được đưa lên bên 2 cốp hông xe

Bản độ mang tên Heezinggang được đưa lên bên 2 cốp hông xe.

Đuôi xe vẫn giữ thiết kế ốp mu rùa đặc trưng của Caferacer và tạo sự khác biệt giữa 2 màu sơn trắng kem và đen hòa hợp với màu sơn bình xăng tạo nên 1 khối thống nhất và tên tuổi  Triumph Thruxton vẫn được giữ lại ở bộ ốp mu rùa.

Đuôi xe vẫn giữ thiết kế ốp mu rùa đặc trưng của Caferacer và tạo sự khác biệt giữa 2 màu sơn trắng kem và đen hòa hợp với màu sơn bình xăng tạo nên 1 khối thống nhất và tên tuổi  Triumph Thruxton vẫn được giữ lại ở bộ ốp mu rùa.

Dè chắn bùn trước được sơn đen bóng tinh tế và cặp bèo nhún độ làm tăng độ lớn cho cặp phuộc trước vốn hơi mỏng manh của Triumph Thruxton

Dè chắn bùn trước được sơn đen bóng tinh tế và cặp bèo nhún độ làm tăng độ lớn cho cặp phuộc trước vốn hơi mỏng manh của Triumph Thruxton.

Bản độ được tăng tính cổ điển với bộ lốp Firestone Deluxe Champion với bộ vân răng cưa đậm chất classic

Bản độ được tăng tính cổ điển với bộ lốp Firestone Deluxe Champion với bộ vân răng cưa đậm chất classic, kết hợp căm niềng đều được sơn đen tĩnh điện toàn tập làm chiếc xe thành một khối đen huyền bí.

2 ống xả được Zeus cuốn 1 lớp vải cách nhiệt màu đồng khiến chiếc xe thêm phần bụi bặm và cá tính hơn.

2 ống xả được Zeus cuốn 1 lớp vải cách nhiệt màu đồng khiến chiếc xe thêm phần bụi bặm và cá tính hơn.

Thay thế cho cặp phuộc đôi lò xo cuộn truyền thống là cặp phuộc YSS Black Edition tăng sự cứng cáp và hoạt động êm ái hơn

Thay thế cho cặp phuộc đôi lò xo cuộn truyền thống là cặp phuộc YSS Black Edition tăng sự cứng cáp và hoạt động êm ái hơn.

Ở bản độ này, Zeus sử dụng cặp pô nguyên bản và sơn đen nhám nguyên cây hòa hợp với toàn bộ chiếc xe

Ở bản độ này, Zeus sử dụng cặp pô nguyên bản và sơn đen nhám nguyên cây hòa hợp với toàn bộ chiếc xe

Bộ truyền động kết hợp giữa bộ nhông sau CNC được sơn đen và xích X-Ring vàng nổi bật

Bộ truyền động kết hợp giữa bộ nhông sau CNC được sơn đen và xích X-Ring vàng nổi bật.

Chân dung Triumph Thruxton 900 bản độ Heezinggang

Chân dung Triumph Thruxton 900 bản độ Heezinggang

Tổng quan, đây là một bản độ Triumph Thruxton khá đơn giản và khiêm tốn của Zeus, nhưng hiệu quả mà nó mang lại là rất bất ngờ. Chiếc xe gần như giữ lại được thiết kế cơ bản ban đầu và đa số đồ "zin" nhưng chỉ qua cách pha màu, cặp lốp mới và một vài chi tiết như vải cuốn cổ pô đã biến chiếc xe trở nên bắt mắt và bụi bặm hơn nhiều so với nguyên bản. 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop