Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Heezinggang - Bản độ Triumph Thruxton 900 đơn giản mà tinh tế

Triumph Thruxton 900 là 1 chiếc Cafe Racer với thiết kế phong cách cổ điển từ thập niên 60 tại nước Anh. Thruxton sử dụng cơ Bonneville 2 máy truyền thống, vốn rất thường được sử dụng để độ Cafe Racer tại Anh, lấy cảm hứng vốn có từ mẫu xe này, qua tay xưởng độ Zeus Custom , chiếc xe đã tạo được điểm khác biệt của mình chỉ với một chút sửa đổi đem lại một thân hình Cafe Racer hoàn hảo hơn.

Với màu sắc được lựa chọn và pha trộn hài hòa và nhẹ nhàng, Zeus Custom mang lại cho chủ nhân của chiếc xe một vẻ đẹp mới lạ từ chiếc Triumph Thruxton 900.

Với màu sắc được lựa chọn và pha trộn hài hòa và nhẹ nhàng, Zeus Custom mang lại cho chủ nhân của chiếc xe một vẻ đẹp mới lạ từ chiếc Triumph Thruxton 900.

Giữ nguyên cụm đèn pha và dàn đầu nguyên bản nhưng được sơn lớp mạ inox thành màu đen nhám làm tăng độ ngầu và độ khỏe khoắn của xe.

Cặp đồng hồ nguyên bản đậm chất Classic của Triumph được giữ nguyên

Cặp đồng hồ nguyên bản đậm chất Classic của Triumph được giữ nguyên, với đồng hồ bên trái đo tốc độ và màn hình LED nhỏ, bên phải đo vòng tua. Ghi-đông lái và các chi tiết khác được sơn đen mờ cùng tông với dàn đèn và cặp phuộc

Bình xăng hạt đậu quen thuộc được sơn màu trắng kem pha đen và thương hiệu Triumph cách điệu trông khá nghịch ngợm tạo điểm nhấn cho bản độ

Bình xăng hạt đậu quen thuộc được sơn màu trắng kem pha đen và thương hiệu Triumph cách điệu trông khá nghịch ngợm tạo điểm nhấn cho bản độ.

Khối động cơ 2 xy-lanh song song, 865cc sản sinh 70 mã lực với các đường nét tinh xảo được xưởng độ giữ nguyên

Khối động cơ 2 xy-lanh song song, 865cc sản sinh 70 mã lực với các đường nét tinh xảo được xưởng độ giữ nguyên.

Bản độ mang tên Heezinggang được đưa lên bên 2 cốp hông xe

Bản độ mang tên Heezinggang được đưa lên bên 2 cốp hông xe.

Đuôi xe vẫn giữ thiết kế ốp mu rùa đặc trưng của Caferacer và tạo sự khác biệt giữa 2 màu sơn trắng kem và đen hòa hợp với màu sơn bình xăng tạo nên 1 khối thống nhất và tên tuổi  Triumph Thruxton vẫn được giữ lại ở bộ ốp mu rùa.

Đuôi xe vẫn giữ thiết kế ốp mu rùa đặc trưng của Caferacer và tạo sự khác biệt giữa 2 màu sơn trắng kem và đen hòa hợp với màu sơn bình xăng tạo nên 1 khối thống nhất và tên tuổi  Triumph Thruxton vẫn được giữ lại ở bộ ốp mu rùa.

Dè chắn bùn trước được sơn đen bóng tinh tế và cặp bèo nhún độ làm tăng độ lớn cho cặp phuộc trước vốn hơi mỏng manh của Triumph Thruxton

Dè chắn bùn trước được sơn đen bóng tinh tế và cặp bèo nhún độ làm tăng độ lớn cho cặp phuộc trước vốn hơi mỏng manh của Triumph Thruxton.

Bản độ được tăng tính cổ điển với bộ lốp Firestone Deluxe Champion với bộ vân răng cưa đậm chất classic

Bản độ được tăng tính cổ điển với bộ lốp Firestone Deluxe Champion với bộ vân răng cưa đậm chất classic, kết hợp căm niềng đều được sơn đen tĩnh điện toàn tập làm chiếc xe thành một khối đen huyền bí.

2 ống xả được Zeus cuốn 1 lớp vải cách nhiệt màu đồng khiến chiếc xe thêm phần bụi bặm và cá tính hơn.

2 ống xả được Zeus cuốn 1 lớp vải cách nhiệt màu đồng khiến chiếc xe thêm phần bụi bặm và cá tính hơn.

Thay thế cho cặp phuộc đôi lò xo cuộn truyền thống là cặp phuộc YSS Black Edition tăng sự cứng cáp và hoạt động êm ái hơn

Thay thế cho cặp phuộc đôi lò xo cuộn truyền thống là cặp phuộc YSS Black Edition tăng sự cứng cáp và hoạt động êm ái hơn.

Ở bản độ này, Zeus sử dụng cặp pô nguyên bản và sơn đen nhám nguyên cây hòa hợp với toàn bộ chiếc xe

Ở bản độ này, Zeus sử dụng cặp pô nguyên bản và sơn đen nhám nguyên cây hòa hợp với toàn bộ chiếc xe

Bộ truyền động kết hợp giữa bộ nhông sau CNC được sơn đen và xích X-Ring vàng nổi bật

Bộ truyền động kết hợp giữa bộ nhông sau CNC được sơn đen và xích X-Ring vàng nổi bật.

Chân dung Triumph Thruxton 900 bản độ Heezinggang

Chân dung Triumph Thruxton 900 bản độ Heezinggang

Tổng quan, đây là một bản độ Triumph Thruxton khá đơn giản và khiêm tốn của Zeus, nhưng hiệu quả mà nó mang lại là rất bất ngờ. Chiếc xe gần như giữ lại được thiết kế cơ bản ban đầu và đa số đồ "zin" nhưng chỉ qua cách pha màu, cặp lốp mới và một vài chi tiết như vải cuốn cổ pô đã biến chiếc xe trở nên bắt mắt và bụi bặm hơn nhiều so với nguyên bản. 

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop