Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

"Tất tần tật" những gì đã biết về Lexus ES 2019 - phiên bản hạng sang của Toyota Avalon

Chỉ còn khoảng 1 tuần nữa, triển lãm ô tô Bắc Kinh 2018 sẽ chính thức khai mạc tại Trung Quốc. Tuy nhiên, hãng Lexus lại không chờ đến sự kiện này mà tung ra những hình ảnh và video chính thức của dòng sedan hạng sang ES thế hệ mới trước thềm triển lãm.

Đoạn video hé lộ thiết kế của Lexus ES 2019

Thiết kế ngoại thất của Lexus ES 2019

Qua những hình ảnh do Lexus tung ra, có thể thấy mẫu sedan bán chạy nhất của hãng sở hữu thiết kế rất giống với đàn anh LS 2018 nhưng với kích thước nhỏ hơn. Đây không phải là tin xấu vì Lexus LS 2018 sở hữu thiết kế đẹp mắt và sang trọng.

lexus-es-2019

Lexus ES 2019 chính là phiên bản thu nhỏ của LS thế hệ mới

Chiếc Lexus ES 2019 trong hình ảnh này thuộc phiên bản ES350 Hybrid. Xe được trang bị cụm đèn pha LED toàn phần với 3 bóng đặc trưng của hãng Lexus. Dự kiến, bản tiêu chuẩn của Lexus ES 2019 sẽ được trang bị đèn pha thông thường.

lexus-es-2019

Cận cảnh cụm đèn pha với 3 bóng LED của Lexus ES 2019

Tương tự phiên bản cũ, Lexus ES 2019 cũng đi kèm đèn pha tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ L. Tuy nhiên, ở Lexus ES thế hệ mới, dải đèn LED định vị ban ngày này trông bắt mắt hơn nhờ sử dụng công nghệ hiện đại hơn.

lexus-es-2019

Dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ L của Lexus ES 2019

Là phiên bản thu nhỏ của LS 2018 nên Lexus ES thế hệ mới cũng sở hữu thiết kế đầu xe cố ý gây tranh cãi. Lưới tản nhiệt hình con suốt cỡ lớn của Lexus ES 2019 mở rộng xuống hết cản trước và đi kèm những thanh mạ crôm nằm dọc thay vì đan chồng lên nhau như ở LS 2018. Đỉnh lưới tản nhiệt được bao quanh bằng viền mạ crôm mở rộng, hướng mắt người nhìn đến 2 đường dập gân nổi bật trên nắp capô. Đây cũng là một chi tiết thiết kế hoàn toàn mới của Lexus ES 2019.

lexus-es-2019

Lưới tản nhiệt hình con suốt lớn với các thanh mạ crôm nằm dọc

Trong khi đó, ở sườn xe của Lexus ES 2019 xuất hiện đường gân nối thẳng đến cụm đèn hậu LED phía sau và bộ vành hợp kim đa chấu màu tối. Cụm đèn hậu của Lexus ES 2019 có tạo hình bên trong là 3 chữ L thanh mảnh thay vì 2 như trước. Khu vực trên cùng của cụm đèn hậu được tạo điểm nhấn bằng thanh crôm sáng bóng. Ngoài ra, Lexus ES 2019 còn được trang bị cánh gió đuôi cỡ lớn trên nắp cốp sau.

lexus-es-2019

Thiết kế sườn xe của Lexus ES 2019

lexus-es-2019

Cụm đèn hậu LED với tạo hìnhi chữ L bên trong

Xem thêm:

>>> Giá xe Lexus mới nhất tháng 4/2018: Không có sự điều chỉnh

>>> Xe Lexus bị khách hàng "ruột" quay lưng vì lưới tản nhiệt đồng hồ cát

>>> Sedan hạng sang Lexus LS 2019 được tung ra thị trường với giá rẻ hơn phiên bản cũ

Cơ sở gầm bệ của Lexus ES 2019

Đáng tiếc là hiện chưa có hình ảnh không gian nội thất bên trong Lexus ES 2019. Chỉ biết rằng, Lexus ES 2019 được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ TNGA chung với Toyota Avalon thế hệ mới. Dự đoán, Lexus ES 2019 sẽ được cải thiện đáng kể về tính thực dụng, an toàn, khả năng phản hồi vô lăng và hiệu suất.

lexus-es-2019

Lexus ES 2019 dùng chung cơ sở gầm bệ với Toyota Avalon thế hệ mới

Động cơ của Lexus ES 2019

Nguồn cung cấp sức mạnh của Lexus ES 2019 được dự đoán sẽ là các loại động cơ Dynamic Force Engine mới. Trong đó, có động cơ xăng VVT-iW V6, hút khí tự nhiên, phun nhiên liệu trực tiếp D-4S, dung tích 3,5 lít tương tự Toyota Avalon mới. Động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2,5 lít lấy từ Toyota Camry 2018 với công suất tối đa 206 mã lực và mô-men xoắn cực đại 253 Nm có thể cũng sẽ được dùng cho Lexus ES thế hệ mới.

Trong khi đó, phiên bản hybrid của Lexus ES 2019 có thể sẽ dùng hệ dẫn động Toyota Hybrid System II lấy từ Camry Hybrid 2018. Ở Toyota Camry Hybrid 2018, hệ dẫn động này tạo ra công suất tối đa 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 222 Nm.

Động cơ xăng của Lexus ES 2019 dự kiến sẽ đồng hành với hộp số tự động Direct Shift 8 cấp. Trong khi đó, hệ dẫn động hybrid truyền sức mạnh tới bánh thông qua hộp số CVT với chế độ thể thao mới và 6 cấp số ảo tương tự Toyota Camry Hybrid 2018.

Theo hãng Lexus, mẫu sedan cỡ trung ES 2019 sẽ tập trung vào sự tiện nghi cũng như sự sang trọng hơn là khí động học và tính thể thao. Điều này có vẻ khá mới mẻ và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị, xứng đáng để chúng ta chờ đợi triển lãm Bắc Kinh 2018.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop