Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Chi phí quảng cáo của Tesla là 0 đồng

Chi phí quảng cáo của <a href=Tesla là 0 đồng 1" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_tesla-tinxevn-1-0381.jpg" title="Chi phí quảng cáo của Tesla là 0 đồng "/>

Tờ Adverstising Age đã đăng tin: "Cho tới giờ Tesla vẫn chưa hề phải chi trả bất cứ khoản nào cho dịch vụ quảng cáo nhằm tăng doanh thu cả." Điều này hoàn toàn trái ngược so với các hãng sản xuất ô tô khác. General Motors đã phải bỏ ra 3,7 triệu USD nhằm truyền thông cho chiếc xe điện Chevrolet Bolt trong 3 tháng đầu năm 2017. Trong khi đó, Nissan đã trả 4,3 triệu USD vào năm 2016 cho việc quảng cáo chiếc Nissan Leaf.

Nhà phân tích Michelle Krebs của công ty Auto Trader nói: "Tôi không mong đợi rằng Tesla sẽ phải bỏ ra bất kỳ xu nào cho việc quảng cáo trong thời gian tới. Nếu đi theo hướng sử dụng quảng cáo, Tesla sẽ phải tốn khá nhiều thời gian cho nó kể cả khi kế hoạch khởi đầu đầy tham vọng của họ có thành công đi chăng nữa. Trên thực tế, Tesla đã xây dựng được một thương hiệu rất vững chắc, giờ đây họ gần như không cần bất cứ một sự thúc đẩy từ bên ngoài nào. Thực sự thì Tesla đã trở nên rất lớn mạnh rồi."

Chi phí quảng cáo của Tesla là 0 đồng 3

Ngoài ra, trong báo cáo 10-K về kết quả tài chính của công ty theo yêu cầu của tổ chức SEC Hoa Kỳ, Tesla đã chia sẻ: "Việc loan tin của báo chí và các thông điệp truyền miệng là những thứ ban đầu góp phần tăng doanh số bán hàng của chúng tôi. Những điều ấy đã giúp cho Tesla có được doanh thu mà không cần tới các hình thức quảng cáo truyền thống, nhờ đó chi phí dành cho marketing vẫn duy trì được ở mức khá thấp."

Mặc dù không phải dành một khoản phí cho quảng cáo nhưng 2 mẫu Model S và Model X của Tesla cũng đã gần như thâu tóm nửa thị trường xe điện tại Mỹ.

Chi phí quảng cáo của Tesla là 0 đồng 5

Hiện tại, Model 3 của Tesla đã được tung ra thị trường nhưng lại không có bất kỳ một chương trình quảng cáo nào về sản phẩm. Tuy vậy, mẫu Model 3 của hãng vẫn có một sức hút lớn với lượng đặt hàng khủng. Tỷ phú Elon Musk, CEO của Tesla chia sẻ: "Chúng tôi đang không cố gắng thúc đẩy mẫu xe Model 3. Nếu bạn tới các cửa hàng của Tesla, bạn sẽ thấy thậm chí chúng tôi còn không muốn nói về mẫu xe đó, thật đấy, bởi chúng tôi chỉ muốn nói về những thứ bản thân mình có thể cung cấp được cho các bạn. Nếu có ai đó đặt hàng một chiếc Model 3 vào thời điểm hiện tại, có thể sẽ phải tới cuối năm sau họ mới có được nó."

Ngoài ra, Musk cũng đề cập về việc hãng sẽ đẩy nhanh sản xuất Model 3 nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ông nói: "Chỉ với một chút nỗ lực thôi, chúng tôi hoàn toàn có thể đẩy số lượng đặt hàng cho chiếc Model 3 lên một con số cao hơn hẳn, nhưng điều ấy chẳng mang lại ý nghĩa gì cả. Hãy cứ tưởng tượng như khi bạn mở một nhà hàng bán Hamburger nhé. Và sau mỗi lần khách đặt món thì họ sẽ phải chờ đợi tới hàng tiếng đồng hồ để có thể được ăn món hamburger của bạn. Liệu đó có phải là cách để thu hút khách hàng và khuyến khích họ mua sản phẩm của bạn hay không?"

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm XeMua bán xe ô tô cũ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop