Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda trì hoãn kế hoạch sửa lỗi động cơ khiến CR-V đời mới bị lọt mùi xăng vào nội thất 6

Vào hồi đầu tháng 10 vừa qua, hãng Honda đã gián tiếp thừa nhận lỗi động cơ tăng áp 1,5 lít của dòng CR-Vđời 2017 và 2018 tại thị trường Mỹ. Vào thời điểm đó, hãng Honda đã đưa ra tuyên bố là đang tìm giải pháp khắc phục. "Honda đã điều tra vấn đề này và đang phát triển một giải pháp mà chúng tôi hi vọng sẽ được áp dụng tại các đại lý chính hãng vào giữa tháng 11 năm 2018", ông Chris Martin, phát ngôn viên của hãng Honda Mỹ, cho biết.

Tuy nhiên, có vẻ như hãng Honda sẽ trì hoãn kế hoạch sửa lỗi động cơ này. Mới đây, hãng Honda lại thông báo sẽ bắt đầu chiến dịch sửa lỗi động cơ tăng áp khiến những chiếc CR-V đời mới bị lọt xăng vào hệ thống dầu bôi trơn tại Mỹ từ tháng 12 năm nay.

Hãng Honda sẽ bắt đầu sửa lỗi cho CR-V đời 2017 - 2018 dùng động cơ tăng áp 1.5L tại Mỹ vào tháng sau

Hãng Honda sẽ bắt đầu sửa lỗi cho CR-V đời 2017 - 2018 dùng động cơ tăng áp 1.5L tại Mỹ vào tháng sau

Chưa hết, hãng Honda còn tuyên bố ban đầu sẽ chỉ tập trung sửa lỗi cho những chiếc CR-V ở 5 bang là Maine, Minnesota, North Dakota, South Dakota và Wisconsin vốn có thời tiết lạnh giá ở Mỹ. Trong suốt thời gian qua, hãng Honda luôn khẳng định động cơ tăng áp 1.5L của CR-V đời mới chỉ bị lỗi chủ yếu ở những vùng có nhiệt độ thấp. Có lẽ đây là lý do hãng Honda ưu tiên 5 bang kể trên hơn cả.

Theo hãng Honda, chiến dịch sửa lỗi này sẽ áp dụng cho những chiếc CR-V đời 2017 và 2018 dùng động cơ tăng áp 1.5L ở 5 bang kể trên. Ước tính, sẽ có khoảng 25.000 chiếc Honda CR-Vđời 2017 - 2018 cần sửa lỗi động cơ ở 5 bang lạnh giá này.

Trong 2 tháng tiếp theo sau khi năm 2018 kết thúc, hãng Honda sẽ tiếp tục mở rộng chiến dịch sửa chữa sang xe CR-V đời mới ở 16 bang nữa của Mỹ là Alaska, Connecticut, Illinois, Indiana, Iowa, Massachusetts, Michigan, Montana, Nebraska, New Hampshire, New Jersey, New York, Ohio, Pennsylvania, Rhode Island và Vermont.

Như đã đưa tin, một số chủ sở hữu Honda CR-V đời mới đã lên tiếng "tố" tình trạng xe bị trộn xăng vào dầu bôi trơn động cơ. Hậu quả là họ thấy mực dầu bôi trơn động cơ trong xe thỉnh thoảng tăng cao, quá cả vạch tối đa của que thăm dầu. Người khác lại phản ánh hiện tượng mùi xăng lọt vào bên trong khoang lái của Honda CR-V. Có người thậm chí còn rơi vào tình huống xe đang chạy thì "chết máy" đột ngột.

Mực dầu bôi trơn động cơ tăng áp 1.5L ở một số chiếc Honda CR-V đời mới vượt quá cả vạch tối đa của que thăm dầu

Mực dầu bôi trơn động cơ tăng áp 1.5L ở một số chiếc Honda CR-V đời mới vượt quá cả vạch tối đa của que thăm dầu

Theo hãng Honda, việc sửa chữa vốn miễn phí sẽ bao gồm bổ sung phần mềm mới cho bộ điều khiển động cơ và hộp số, thay dầu hoặc trong một số trường hợp là thay bộ điều khiển điều hòa. Ngoài ra, hãng Honda khẳng định động cơ của CR-V 2019 đã được sửa lỗi trước khi có mặt trên thị trường Mỹ.

Vào tuần trước, hãng Honda đã bắt đầu gửi thông báo cho các đại lý về kế hoạch sửa chữa. Vào tuần đầu tiên của tháng 12/2018, khách hàng sẽ nhận được thông báo về kế hoạch sửa chữa này. Khách hàng ở 16 bang tiếp theo sẽ nhận thông báo trong 2 tháng đầu năm 2019 khi hãng Honda đã có đủ linh kiện thay thế.

Tương tự như vậy, tại Canada, hãng Honda đã lên kế hoạch sẽ bắt đầu chương trình sửa chữa vào đầu tháng 11, bắt đầu với những khu vực lạnh giá hơn của quốc gia này. Theo bà Kate Lucek, phát ngôn viên của Honda Canada, hãng Honda còn tăng thời hạn bảo hành cho một số bộ phận trong động cơ lên 6 năm, không giới hạn số km.

Động cơ xăng tăng áp 1.5L của Honda CR-V đời mới

Động cơ xăng tăng áp 1.5L của Honda CR-V đời mới

Chưa hết, ngoài CR-V, hãng Honda sẽ áp dụng chiến dịch sửa chữa cho cả dòng sedan cỡ C Civic tại thị trường Canada. Trước đó, vào đầu năm nay, hãng Honda đã phải lên kế hoạch sửa chữa hàng loạt xe tại thị trường Trung Quốc, bao gồm cả Civic vốn dùng chung động cơ tăng áp 1.5L với CR-V. Tuy nhiên, hãng Honda lại không gộp Civic vào chiến dịch sửa chữa tại thị trường Mỹ mà chỉ khẳng định đang điều tra một số mẫu xe khác.

Chuyên gia an toàn của Consumer Reports cho rằng các giải pháp của Honda đang đi đúng hướng nhưng chưa đủ. "Không có gì vô lý khi hãng Honda ưu tiên sửa chữa xe ở những vùng có nguy cơ lỗi cao hơn. Tuy nhiên, những khu vực có tỷ lệ lỗi thấp đâu có nghĩa là không có lỗi. Honda đang bỏ lại phía sau nhiều khách hàng cũng báo cáo lỗi tương tự của CR-V", ông David Friedman, phó chủ tịch của Consumer Reports, phát biểu.

"Honda có trách nhiệm cung cấp thông tin giải thích vì sao khách hàng ở những bang khác không nằm trong chiến dịch sửa lỗi và vì sao việc xe chết máy đột ngột không phải là vấn đề an toàn, không cần tiến hành triệu hồi chính thức", ông Friedman nói thêm.

Lỗi Xe Honda Lỗi Honda Cr-V 2018 Mùi Xăng Lọt Vào Nội Thất Honda Cr-V Mùi Xăng Honda Cr-V Honda Cr-V Lỗi Động Cơ Lỗi Động Cơ Honda Cr-V Honda Cr-V Hôi Mùi Xăng

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop