Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi

Người lái siêu xe Ferrari 488 GTB gặp nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai không phải là Tuấn Hưng 6

Khoảng 3 giờ sáng nay, ngày 16/10/2018, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ của nam ca sỹ Tuấn Hưngđã bất ngờ gặp nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Vụ tai nạn đã lập tức gây xôn xao khi những hình ảnh của chiếc Ferrari 488 GTB bị hư hỏng nặng được đăng lên mạng.

Hình ảnh chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng bị tai nạn gây xôn xao trên mạng

Hình ảnh chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng bị tai nạn gây xôn xao trên mạng

Theo thông tin ban đầu, người cầm lái chiếc Ferrari 488 GTBcủa nam ca sỹ Tìm Lại Bầu Trời vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn không phải là Tuấn Hưng. Thay vào đó, người điều khiển chiếc Ferrari 488 GTB là nam trợ lý của ca sỹ này.

Vào thời điểm trên, chiếc Ferrari 488 GTB đang di chuyển trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, hướng đi Lào Cai. Khi đến địa phận thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, do đường trơn trượt vì mưa to, nam trợ lý đã bị mất lái khiến chiếc siêu xe đâm vào dải ta-luy.

Chiếc Ferrari 488 GTB đâm vào dải ta-luy

Chiếc Ferrari 488 GTB đâm vào dải ta-luy trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Ảnh: OFFB

Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Sau vụ tai nạn, lực lượng cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và tiến hành đo nồng độ cồn của người lái chiếc Ferrari 488 GTB nhưng không phát hiện vi phạm.

Vụ tai nạn đã khiến chiếc Ferrari 488 GTB bị hỏng khá nặng. Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cho thấy chiếc Ferrari 488 GTB bị vỡ nát toàn bộ đầu xe, đèn pha và chắn bùn trước đồng thời biến dạng nắp capô. Trong khi đó, kính chắn gió trước, phần sườn và đuôi xe vẫn còn nguyên. Bên trong chiếc siêu xe này, túi khí không bung ra.

Chiếc Ferrari 488 GTB bị vỡ nát đầu xe

Chiếc Ferrari 488 GTB bị vỡ nát đầu xe

Phần sườn xe của chiếc Ferrari 488 GTB không bị ảnh hưởng

Phần sườn xe của chiếc Ferrari 488 GTB không bị ảnh hưởng. Ảnh: OFFB

Đuôi xe gần như vẫn còn nguyên vẹn sau vụ tai nạn

Đuôi xe gần như vẫn còn nguyên vẹn sau vụ tai nạn. Ảnh: OFFB

Túi khí bên trong chiếc Ferrari 488 GTB không bung ra

Túi khí bên trong chiếc Ferrari 488 GTB không bung ra. Ảnh: OFFB

Tại Việt Nam, những chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB như thế này có giá khoảng 14 - 16 tỷ đồng. Được biết, chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng đã có bảo hiểm.

Đây không phải là lần đầu tiên chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng gặp nạn. Trước đó, vào hồi tháng 4/2018, chiếc siêu xe của Tuấn Hưng đang lăn bánh thì "tự dưng trên đường hiện ra mấy cục đá như là chỉ có trên trời rơi xuống thôi. Né cục này thì trúng cục khác. Sợ mất lái, nguy hiểm nên giữ thẳng tay và thế là màn hình báo lốp xe đã... xịt".

Sự việc này xảy ra tại địa phận thành phố Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Rất may là "xe tự cân bằng và tấp vào lề kịp" nên không có ai bị thương. Sau sự cố này, chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng đã được xe cứu hộ chở về Hà Nội để sửa chữa.

Chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng nằm trên xe cứu hộ vào hồi tháng 4 năm nay

Chiếc Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng nằm trên xe cứu hộ vào hồi tháng 4 năm nay

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Siêu Xe Của Tuấn Hưng Xe Của Tuấn Hưng Ferrari Của Tuấn Hưng Ferrari 488 Gtb Của Tuấn Hưng Tai Nạn Xe Ferrari Tai Nạn Ferrari Của Tuấn Hưng Tai Nạn Ferrari 488 Gtb Của Tuấn Hưng Tai Nạn Ferrari Trên Nội Bài - Lào Cai Siêu Xe Của Tuấn Hưng Gặp Nạn

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cận cảnh Piaggio Medley "đọ dáng" Honda SH trước ngày ra mắt tại Việt Nam 6

[VIDEO] Đánh giá và so sánh Piaggio Medley và Honda SH [VIDEO] Tóm gọn Piaggio Việt Nam thử Scooter lạ Medley 2016 tại Thủ Đô [VIDEO] Piaggio Medley 2016 hoàn toàn mới chính thức "chào" thế giới Về thiết kế, do được lấy cảm hứng từ mẫu xe Beverly "lừng danh", Medley mới được trang bị một cụm đèn pha đa cạnh, đèn báo rẽ sắc nét ở hai bên và điểm nhấn cà vạt hợp kim in logo Piaggio  ấn tượng. Nhằm mang tới cảm giác thoải mái, trọn vẹn cho người tiêu dùng, những kỹ sư của Piaggio đã thiết kế yên xe một cách tối ưu hóa nhất.  ​Mặt sàn để chân được thiết kế vừa đủ để người ngồi có thể thư giãn tốt nhất khi lái xe.  Ở phần đuôi xe ấn tượng với nắm dắt tay kim loại, đèn hậu tách đôi sang hai bên mềm mại. Bảng đồng hồ hiện đại tích hợp màn hình kỹ thuật số. Giảm xóc đôi dạng lò xo phía sau và phuộc hành trình phía trước. Medley càng thêm ấn tượng hơn với một cốp rộng, có thể đựng được hai mũ bảo hiểm dạng trùm đầu. Để có thể có được chiếc cốp rộng rãi

Porsche 911 GT2 RS độc nhất Việt Nam đã tìm được chủ nhân 6

Mang thiết kế hoàn toàn tối giản mới với hiệu suất của siêu xe thể thao, ứng dụng các yêu cầu tiên tiến nhất về khí động học nhằm tối ưu lực ép và tối đa hóa nguồn cấp khí, cùng với cấu trúc trọng lượng nhẹ xứng tầm, phiên bản 911 GT2 RSmới trở thành một vận động viên thể thao thực thụ. Chiếc Porsche  911 GT2 RS mới được bàn giao tới tay khách hàng là chiếc đã về nước hồi đầu tháng 1 năm nay. Xe sở hữu màu sơn ghi xám cùng với nhiều chi tiết được gia công từ sợi carbon. Những bộ phận mang tính khí động học đều được áp dụng loại vật liệu nhẹ này, bao gồm: hốc gió trên nắp ca-pô, cánh lướt gió phía trước và đuôi gió cỡ lớn ở phía sau. Ngoài ra bề ngoài của Porsche911 GT2 RS còn nổi bật với bộ la-zăng thể thao được phủ màu vàng trắng satin White Gold Metallic khá ấn tượng với kích thước bánh trước 20 inch và 21 inch ở bánh sau. Các vành xe được bọc gọn trong bộ lốp hiệu suất cực cao Ultra High Performance. Chưa hết, một điểm nhấn rất đáng chú ý nữa trên chiếc 911 GT2 R

Soi từng milimet Range Rover SV Autobiography đẹp "nóng bỏng" tại Hà Nội 6

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam Vợ thiếu gia Minh Nhựa gây sốc khi khoe Maserati GranTurismo MC Stradale mới "tậu" Điểm mặt 4 siêu xe tổng trị giá hơn 100 tỷ vừa có chủ tại Việt Nam Cận cảnh SUV siêu sang Range Rover SV Autobiography đầu tiên tại Việt Nam Ngay sau khi chiếc SUV siêu sang Anh Quốc về tới Hà Nội, phóng viên Xe Hay đã có dịp "thu" lại cận cảnh từng "milimet" vẻ đẹp của chiếc xe siêu sang được phát triển đặc biệt này. Hiện chiếc xe đang được bày bán tại Showroom Auto GP Hà Nội. Lê Duy - Phạm Minh  (Theo TNV) Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe
nonstop