Chuyển đến nội dung chính

Bài đăng nổi bật

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Phụ nữ Trung Quốc chuộng xe sang nhất thế giới 6

Phụ nữ Trung Quốc có niềm yêu thích lớn với xe sang

Giám đốc điều hành Maserati (Italy) tại Trung Quốc cho biết, phụ nữ chiếm đến 40% lượng khách hàng của hãng ở phân khúc xe sang tại thị trường này. Trong khi đó, ở các thị trường khác trên thế giới, phụ nữ thường chỉ chiếm con số rất nhỏ là gần 5%.

Hãng Porsche cũng ghi nhận xu hướng tương tự khi năm 2015, 40% doanh số bán hàng của hãng tại thị trường Trung Quốc đến từ khách hàng nữ.

Cùng với đó, Ferrari cũng nhận định phụ nữ Trung Quốc có niềm yêu thích với các dòng xe sang có động cơ mạnh mẽ, giá cả cao của hãng. Doanh số bán cho khách hàng nữ ở Trung Quốc của Ferrari cao gấp 4 lần ở phương Tây.

Ông Tom Sukhoff, đối tác cao cấp của Tập đoàn tư vấn chiến lược thương hiệu và marketing Prophet đã có những đánh giá về sự khác biệt trong thị hiếu của phụ nữ Trung Quốc so với các nước khác trên tạp chí Forbes. Ông nói: "Phụ nữ Trung Quốc nhiều tham vọng, nên họ mua nhiều sản phẩm cao cấp cấp hơn phụ nữ ở Mỹ và châu Âu. Những chiếc xe hạng sang là cách để phụ nữ Trung Quốc thể hiện đẳng cấp, địa vị, quyền lực..."

Hurun Global Rich cho biết, Trung Quốc là đất nước có tỷ phú nữ tự thân lập nghiệp nhiều nhất thế giới. Cụ thể, tỷ phú nữ Trung Quốc chiếm đến 2/3 trong tổng số 88 người tỷ phú là nữ của thế giới. Bên cạnh đó, những tỷ phú này còn được ghi nhận là có những khoản chi tiêu lớn cho hàng hiệu.

Khách hàng nữ Trung Quốc chiếm phần lớn trong doanh số bán xe sang

Đánh giá khả năng của phụ nữ Trung Quốc, nhiều hãng xe sang đã tiến hành các hoạt động kinh doanh hướng đến đối tượng này. Không chỉ đầu tư quảng cáo tiếp thị, các hãng xe còn chú trọng điều chỉnh tính năng trên xe sang để phục vụ nhóm khách hàng cá tính này.

Theo đó, Audi đã tung ra nhiều tính năng thu hút phụ nữ như đỗ xe tự động, màu sắc cá nhân hay thiết kế nội thất sang trọng. Hãng Maserati còn tổ chức các bữa tiệc cocktail mang tính chất cá nhân với dòng mỹ phẩm của Giorgio Armani và nhãn hiệu đồ nội y cao cấp La Perla của Italy, theo tờ Wall Street Journal.

Hãng xe Ý cũng đã hợp tác với tạp chí Vogue để giới thiệu những khách hàng nữ nổi bật đến từ Trung Quốc với nhiều trình độ chuyên môn khác nhau. Theo Maserati, hãng sẽ mang đến nhiều dịch vụ khác nhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này như tiếp thị trực tuyến, hợp tác với website thương mại điện tử Tmall của Trung Quốc.

Việc phụ nữ Trung Quốc xuất hiện ngày càng nhiều bên các xe sang cùng với doanh số bán của phân khúc này không ngừng tăng trưởng đã làm cho các hãng xe quyết định tiến vào cuộc đua chinh phục các "bóng hồng" giàu có tại Trung Quốc.

Google Tìm Xe Tìm đường tới Tìm Xe Hình ảnh Tìm Xe

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khép cửa với thế giới, Nissan Note Nismo Black Limited Edition sản xuất giới hạn cho thị trường Nhật

Đúng như tên gọi, hãng xe Nhật bản chăm chút cho những đứa con cưng của mình bộ trang bị đặc biệt, áp dụng cho cả 3 dòng Note e-Power Nismo bản tiêu chuẩn, bản S và Note Nismo S. Gói trang bị mang tới cho Note Nismo một vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ hơn cả. Màu đen trở thành ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện ở nhiều bộ phận, từ sọc trên mui xe, trần xe tới những chi tiết ngoại thất khác như vây cá mập, cánh lướt gió và gương chiếc hậu. Hiện tại, 2 phiên bản màu xuất hiện trên Note Nismo Black Limited sẽ chỉ là Trắng ngọc trai và Xám kim loại. Gói độ Black Limited cũng sẽ bao gồm những tùy chọn tiêu chuẩn như Đèn pha LED, Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh Cruise Control (trừ Note Nismo S), và Bản đồ định vị. Chỉ với những trang bị về ngoại hình, các chỉ số máy móc của Nissan Note e-Power Nismo vẫn được giữ nguyên. Phiên bản Hybrid sản sinh công suất 109 mã lực và mô men xoắn 253 Nm với khối động cơ xăng 1.2 lít 3 xy lanh và cục pin nhỏ 1.5-kWh. Chiếc e-Power Nismo S nhỉnh hơi ...

Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt 6

Honda Winner 150 phối màu mới sẽ được bán từ 16/12 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với mức giá bán lẻ đề xuất như sau: Honda Winner 150 phối màu vàng kim loại độc đáo ra mắt"/> Phiên bản mới này vẫn dựa trên bản được gọi là cao cấp trước đây với màu sơn đen mờ, tạo điểm nhấn bằng việc phối các chi tiết màu vàng kim loại. Tô điểm trên lớp áo đen mờ phủ trên toàn bộ thân xe là mâm xe sơn màu vàng kim loại cùng tông màu với ngàm phanh, tem chữ "LTD" và logo "WINNER" với chi tiết cánh chim sơn bạc hài hòa trong tổng thể màu sắc xe. Các chi tiết khác giống với bản thường. Cụm đèn pha dạng LED hiện đại, bên cạnh đó là động cơ 150cc, DOHC hộp số 6 cấp, 4 kì, xi-lanh đơn, phun xăng điện tử PGM-FI, làm mát bằng dung dịch cùng hai bánh xe đường kính lớn, giúp xe tạo được sự khác biệt so với các mẫu xe côn tay khác cùng phân khúc. Winner 150 được ra mắt vào 4/2016 tại Triển lãm M...

Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc 6

Audi R8 V10 RWS" data-class="" data-height="" data- data-width="850" src="https://s1.supo.vn/timxe/media/news/supo_audi-r8-v10-rws-tinx-bcc9.jpg" title=" Audi R8 V10 RWS chỉ xuất xưởng 999 chiếc"/> Theo đó, Audi R8 V10 RWS là phiên bản dẫn động cầu sau sẽ được sản xuất với 999 chiếc ở cả hai mẫu Coupe và Spyder. Trọng lượng của phiên bản mới này chỉ là 1.590 kg và nhẹ hơn 50 kg so với mô hình Quattro tiêu chuẩn, do không kèm theo những chi tiết như trục khuỷu, bộ ly hợp,… Audi R8 V10 RWS được trang bị khối động cơ 5,2 V10 FSI với công suất 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm. Phiên bản dẫn động cầu sau của Audi R8 chỉ cần 3,7 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, riêng bản Spyder là 3,8 giây. Tuy vậy, nó lại chậm hơn mẫu R8 V10 Quattro 0,3 giây. Tốc độ tối đa mà Audi R8 V10 RWS đạt được là 320 km/h (bản Spyder là 317km/h). Theo đó, khi so với chiếc R8 V10 dẫn động 4 bánh, thì bản R8 V10 dẫn động cầu sau có tốc độ tối...
nonstop